Home » » Các quảng cáo độc đáo tại thang máy thời trang

Các quảng cáo độc đáo tại thang máy thời trang


Vô vàn quảng cáo của thang máy sử dụng phần diện tàng trữ và dời động ngữ 2 bè cửa cùng cả thảy cabin đặt truyền chuyển vận đơn thông tỏ điệp thích thú đến người sử dụng.
Lăng xê của thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo của thời trang đang được sử dụng trong Việt Nam đốn là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự cuộn người sử dụng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc quảng cáo tại thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê trong thời trang thang máy dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú đến người sử dụng thời trang thang máy.

Giống như Vô số quảng cáo tại bến xe buýt, quảng cáo trong thang máy cũng có Vô số ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Lăng xê trong thang máy có thể lôi cuốn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ đợi thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là dịp tốt để bạn lăng xê sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc đợi thang máy, chắc hẳn tuốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó khích để khám phá và rồi chung cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê trong thời trang thang máy hứa cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự tuyển lựa đầy hiện đại: lăng xê của thời trang thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo trong thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo ở thời trang thang máy đơn giản mà trội.
Các lăng xê tại thời trang thang máy có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê ở thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn phứt sự xăm của lăng xê ở thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thực, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và thu hút như thế này.
 
Lăng xê cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo trong thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm chút tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lửng lơ giữa không trung.
Thêm một quảng cáo thang may với ảnh hình gây sốc nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét