Home » » Sushi Bar hấp dẫn tuyệt vời

Sushi Bar hấp dẫn tuyệt vời

 Thưởng Thức Đầy Đủ Ẩm Thực Nhật Bản Trong Bữa Tiệc Buffet Sushi Tại Tenshi Sushi Bar hấp dẫn tuyệt vời vời 

 buffet Sushi Tại Tenshi Sushi Bar

sushi bar

Cùg Thưởng Thức Đầy Đủ Ẩm thiệt Nhật Bản trong suốt Bữa Tiệc Buffet Sushi Tại Tenshi Sushi Bar
- Tenshi buffet  sushi bar tọa lạc tại trọng tâm Quận 1, vị trí thuận lợi tiện cho việc đi lại.
- Không gian rộng rãi, sang trọng với cách bày trí đẹp mắt theo phong cách Nhật Bản, tạo cảm giác thoải mái và êm ấm cho thực khách.
- Thực đơn phong phú, đa dạng với đầy đủ các món ăn theo phong cách Nhật Bản.
- Buffet Sushi bar hấp dẫn với các món ăn Nhật Bản như các loại Sushi, Maki, Soup, Salad, Don…
- vật liệu chế biến món ăn sạch, tươi ngon, được chọn lọc với quy trình kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Hàng ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao, thông hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
- Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp mang đến cho quý khách hàng cảm giác thoải mái nhất

suhi bar
Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Có nhiều loại sushi khác nhau mang đến hương vị và màu sắc đa dạng, nhưng tất thảy đều được chế biến theo một lệ luật chung: cơm trộn với giấm, phối hợp với cá sống, trứng cá, hải sản, rau củ… sau cùng được cuốn trong lá rong biển, mang đến hương vị rất riêng của Nhật Bản. Deal lần này, Hotdeal đem đến cho bạn nhịp thỏa sức thưởng thức các loại sushi cùng các món ăn đặc trưng khác của Nhật Bản như Maki, Yaki, Don …

Đến với tiệc Buffet Sushi tại Tenshi Sushi Bar, bạn sẽ bị cuộn bởi màu sắc trổi và bắt mắt của các loại sushi được các đầu bếp chế biến thật khéo léo: từ màu cam trong veo của trứng cá hồi, màu xanh lá nhẹ nhõm của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu đỏ tươi ngon của cá ngừ, thịt cua, màu trắng của những hạt cơm tròn xoe… hết thảy được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó chối từ của các loại sushi.

Chọn lựa menu nhóm Maki, bạn được thưởng thức các món cơm cuộn khôn cùng quyến rũ như cơm cuộn thập cẩm, da cá cuộn, cơm cuộn thịt heo và xí muội, cơm cuộn trứng, cơm cuộn nấm đông cô, cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn cá hồi, cơm cuộn dưa leo, cơm cuộn thanh cua, cơm cuộn tôm chiên giòn… Bên cạnh đó, nhóm Nigri Sushi với các món cơm và tôm, cá hồi sống và cơm, bơ và cơm, trứng và cơm, cá hồi sống và cơm, thanh cua và cơm, nghêu và cơm… cũng khôn xiết vấn thực khách

 Thực đơn phong phú của bữa tiệc buffet còn có các món Kobachi, Soup, Salad, Gunkan, Roll… hứa đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự trọn vẹn và bằng lòng. Thực khách sẽ thoải mái cảm nhận các hương vị khác nhau của ẩm thực Nhật Bản.
Về Tenshi Sushi Bar:
Tọa lạc tại số 01 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tenshi Sushi Bar gây ấn tượng với thực khách từ cái nhìn đầu tiên bởi cách trang trí mang một phong cách rất riêng. Thực khách sẽ được cảm nhận một không gian ấm áp, gần gũi mà cũng rất mới lạ theo phong cách Nhật Bản. Thảy không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc qua và nhã nhặn. Xung quanh những bộ bàn ghế gỗ là những bình hoa được xếp đặt khéo léo#, là những chiếc lồng đèn với những ánh đèn ánh sáng dịu dàng. Vớ tạo nên một không gian thăng bình và dễ chịu. Thực khách đến với Tenshi Sushi Bar không chỉ để thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn có những phút giây thư giãn thật sự thoải mái.
sushi bar
Các món ăn của Tenshi Sushi đều được làm từ Nguyên liệu hải sản tươi sống và chế biến rất công phu, bảo đảm được vị tươi, thơm, ngon của thực phẩm. Chính bởi vậy, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, tẩm bổ, vừa được bày trí khôn xiết đẹp mắt tại Tenshi Sushi Bar.
Với hàng ngũ đầu bếp tài ba, cùng đội ngũ Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Tenshi  buffet Sushi Bar   cam đoan sẽ mang đến một không gian ẩm thực tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu cao trong thưởng thức ẩm thực của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét