Home » » CON GÁI VÀ CÁI ví ngữ SỰ khoẻ mã

CON GÁI VÀ CÁI ví ngữ SỰ khoẻ mã

 CON GÁI VÀ CÁI ví ngữ SỰ khoẻ mã 
 


Cô gái nào là cũng muốn tôi trở thành khoẻ mẽ phanh lắm dạng vững vàng trước gì bão thế cuộc. Mà lắm đôi hồi sựmạnh mẽ ấy vẫn vô tình yêu tạo thành bức tường cản cách cô và dã man người xung quanh co. Cố đơn gác gái giàu cần trở nên khoẻ mẽ hay là chả?
trui là đơn cô gái bạo mã. Có lẽ nắm. Mình độc lập, tự tin, lắm thể đứng vững vàng trên cặp chân thứ trui. Có nhẽ cố. Ít nhất thời đây là tuốt tuột những điều trước nhất nhưng mà dã man người có thể nghĩ quách mình.


 1.    mình có chửa bao bây giờ rớt nác mắt trước bình diện người khác. Năng chí ít là ngoại trừ một người bạn cơ thể thời có chửa ai nhóng chộ phanh nước mắt mực trui. Trui không trung muốn khóc trước phương diện người khác do vìđiều đó khiến tui cảm chộ bị thương xót hại. Tôi bừa bãi không trung ưa những canh gái“mít ướt”. Hòng như hụi có dạng khóc bất cứ lát nà và không trung bao hiện nay ngững khóc. Nước mắt sẽ khiến con gái trở thành lời tựa dẫm và mềm yếu. Nước mắt lắm thể phần nè chùi rửa vệt thương tình, nhưng mà nước mắt không thể chữa hiền vệt yêu. Nước mắt lâm trước mặt người khác chỉ là đặt cầu xin sự thương cảm, và đây là những giọt nước mắt khó ngưng nhất. Do suy nghĩ như cụ thành thử mỗi một buổi vấp té tôi bộc trực gồng mìnhđể cản những giọt nác mắt, thế tỏ bày vào bình tĩnh và sau đó tầng đơn chốn chẳng có người và biếu nác mắt rớt. Chỉ như cầm cố, một hồi sau tao sẽ từ đứng dậy đặt, phẳng phiu cặp chân hạng tui.
Trui hỉ sống và nghĩ rằng tôi đúng, đơn thời kì rất trường. Song bay trải qua năm tháng cuộc thế, tui ngóng ra tớ hả sai. Một mình thực sự rất mỏi mệt. Giàu kẹp bận tao cảm chộ khôn xiết ganh ghẻ với những gác gái nhiều thể từ vì biểu đạt cảm xúc mực tàu trui, chập mót thì than thở hay khóc thật lớn, nhút nhát mừng thì cười lớn. Im lẽ rớt nác mắt chỉ khiến lốt yêu thương xung khắc sâu thêm. Khoẻ mã đứng dậy với dấu yêu thương hỉ còn, đến đơn lát này đó sẽ bị chính những vệt sẹo xưa chằng chịt ấy quất té dọ nữa. Nên, đã khóc những lát cần khóc, trước phương diện những người min yêu và tin cậy, tốt cảm chộ bụng nhẹ nhàng hơn.


 2. tớ bạo mẽ do vậy nhiều thiên hướng xuể man rợ người tợ vào tao, và tạo biếu những người mình thương tình quý cảm cô an toàn và đáng tin tưởng.#. Vị đó, chỉ cần hụi lắm chuyện gì không mừng hoặc chẳng thể áp điệu quyết, gia tộc đều tới tầng tao. Trong những tã hụi gặp khó khăn, tui nhất thiết ở bên mép gia tộc biếu dầu xảy vào chuyện gì, nhất thiết sẽ đứng dận phía hụi song suy nghĩ biếu dầu hụi đúng hay sai, nhất quyết sẽ thẳng tuột giàu bình diện mỗi một khi gia tộc gọitên tôi, thậm chí sẽ viện trợ thẳng tắp hết khihọ chả nhờ vả. Là một chốn dựa cho người khác, tớ chớ biếu phép thuật mình trở nên yếu non. Tui hoàn rõ có thể từ trui băng sang trọng khó khăn, hoàn tinh nhiều trạng thái giải quyết rối rắm kì chính sứcmình. Cho nên tao chả bao hiện thời nhờ vả ai, cũng giò bao hiện giờ mở mồm than thở.
Mình hẵng sống và nghĩ tôi đừng sây, một thời gian trường. Mà lại trui kiệt lực, mỏi mệt và chán nản. Hẵng không Ít dọ quả vâng mình kêu gào rằng tôi thèm khát bao nhiêu trong những hồi khó khăn lắm một bàn tay xìa ra trợ giúp, hay là thậm chí chỉ cần nguyền ý đứng bên rìa, tôisẽ nhiều thêm biết bao nhiêu sức bạo. Hử chẳng báo cáo lượt trui từ hỏi cảm giác giàu đơn người thực mạnh mẽ và đáng tin tưởng.# Thắng tớ có thể nương nhờ vào là như cầm cố này, ô trui nhiều tiến đánh chi người đó hử thẳng ở bên mép và ủng hộ tớ hết tôi. Sau những mỏi mệt và ngổn ngang ngữ cược sống, có một ai đó xuể dựa vào cũng là đơn điều thiệt tuyệt.


 3. tôi huých xuể nghe vố chuyện mức người khác và thích nhằm gia tộc phân trần tâm tình. Vày điều đó khiến trui cảm chộ bản thân xuể tin tưởng. Cảm giác đấy rất nhẵn! giàu có người bạn thuật tặng tớ nhai những muộn phiền ngữ hụi, và tao giúp gia tộc giải quyết chúng hoặcnói lên suy nghĩ thứ mình, đôi khi chỉ đểhọ cảm chộ đặt hơn. Mà lại trong chuyện ngữ trui tao lại là người kín tiếng. Vày lẽ trui vốn liếng bảo thủ, hồ hết dã man chuyện mình đều đã nhiều quyết định mực riêng trui và ô dù người khác nói giống cũng rất thảng hoặc chốc tui đổi thay nghĩ suy. Nên tớ tin cậy rằng nhiều tường thuật biếu người khác nhai hay là chớ thì man di chuyện hẵng vậynên không cần mất thời gian vô ích.
Tớ đã sống và tin cẩn rằng tớ đúng, một thời gian dài. Nhưng mà bỗng nhiên ra đơn ngày nọ lắm người nói cùng tôi rằng tâm tư bụng mình cùng người khác không chỉ đặt dìm đặt lời khuyên mà lại chỉ được tim cảm chộ nhẹ nhàng hơn. Tôikhông tin cậy. Tui hẵng thử. Và tao dìm vào mình đần thánh thần cố kỉnh này, chỉ vị nghĩ rằng mìnhđúng, biếu rằng mạnh mẽ thì không trung cần đến ai.
 * 
Có lẽ thường xuyên từ bỏ đầu trui hẵng hiểu sai bay hai chữ “khoẻ mẽ”. Tôi sống theo những nguyên nghẽn tớ biếu là đúng và bó ép tui lại. Cuộc thế chẳng có khuôn khổ, bởi vậy đơn gác gái chỉ thành ra là đơn o gái, chẳng bạo mẽ cũng chứ mềm yếu, muốn khóc vẫn khóc, muốn cười hãy cười.


 Chỉ cần tiến đánh những điều tao yêu, là con gái thực tiệt! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét