Home » , » Sự kết hợp đỉnh cao của áo dài và trang sức vàng

Sự kết hợp đỉnh cao của áo dài và trang sức vàng

Nhà thiết kế Võ Việt Chung cùng Hoa hậu Giáng My - gương mặt đại diện nhãn hiệu nữ trang cao cấp Prima Gold và bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó Giám đốc Prima Gold Việt Nam (đứng giữa).

 - Vì sao anh không chọn bạc, bạch kim hay đá quý mà lại chọn trang sức vàng của Prima Gold làm điểm nhấn cho trang phục. 
- Áo dài và trang sức vàng dường như đã trở thành sự kết hợp hoàn hảo. Từ rất lâu, vàng được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, sang trọng và quyền lực. Cùng sự giản dị thuần khiết của áo dài, trang sức vàng càng chứng minh được sự điều tiết thẩm mỹ của người sử dụng nó.
 - Những người có cơ hội xem "Di Sản" đều có chung một cảm giác mãn nhãn. Điều gì khiến anh tâm đắc với chương trình này? 
- Chương trình vừa rồi là dịp đặc biệt để tôi giới thiệu mặc nưa - một chất liệu của An Giang đã bị thất truyền hơn nửa thế kỷ. Tôi đã bỏ ra hơn 10 năm nghiên cứu và khôi phục. Chương trình được mọi người đón nhận khiến tôi rất vui mừng. Mong rằng sau chương trình, mặc nưa sẽ được ứng dụng nhiều hơn.
Người mẫu Vietnam Next Top Model trong trang phục áo dài Võ Việt Chung kết hợp trang sức vàng.
 - Trong chương trình vừa rồi, nhiều bộ áo dài được kết hợp với trang sức vàng 24K tinh xảo. Anh muốn gửi gắm điều gì thông qua sự kết hợp này? 
- Từ khi còn nhỏ, hình ảnh cô dâu trong tà áo dài thướt tha với chiếc kiềng vàng trên cổ đã để lại ấn tượng sâu đậm với tôi. Bây giờ, hình ảnh đó vẫn là một chuẩn mực của cái đẹp. Khi bắt tay vào thực hiện chương trình vừa rồi, tôi luôn nghĩ, tại sao không sử dụng sự kết hợp “kinh điển” này trong chương trình của mình. Khi xuất hiện đúng lúc, trang sức nói chung và trang sức vàng nói riêng sẽ làm tăng giá trị của bộ trang phục. Một bộ trang phục đẹp kết hợp với một bộ trang sức đẹp sẽ đưa phần trình diễn lên đỉnh cao. Trong chương trình vừa rồi, tôi có kết hợp với trang sức vàng Prima Gold cùng các thiết kế áo dài của mình. Vẻ đẹp tinh tế, hài hòa trong từng đường nét, chi tiết mà nhãn hiệu nữ trang này đem đến khiến tôi hài lòng.
 - Một chiếc áo dài đơn thuần đã đẹp nhưng chưa hẳn là hoàn hảo. Trang sức vàng góp phần thế nào để nâng áo dài lên một tầm cao hơn? 
- Nghệ thuật luôn cần có sự kết hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Vẻ đẹp của bộ áo dài sẽ cộng hưởng với vẻ đẹp của trang sức phù hợp để cho ra hiệu quả trình diễn với tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời, sự kết hợp này là quan điểm thẩm mỹ mà cá nhân nhà thiết kế muốn đem đến cho khán giả của mình, để từ đó, có thể xem như một gợi ý mang tính ứng dụng trong những tình huống chọn trang phục cụ thể.
Sự tinh xảo, thiết kế cao cấp của những bộ nữ trang trong đêm “Di sản” đã thu hút sự chú ý của khách tham dự, trong đó có nghệ sĩ Thành Lộ.
 - Vậy theo anh, thế nào là một bộ trang sức vàng đẹp và sự kết hợp như thế nào mới được xem là tinh tế? 
- Tôi thích một bộ trang sức được làm từ vàng thuần khiết, với thiết kế độc đáo, hoa văn tinh xảo mang tinh thần Việt Nam và Á Đông như rồng, phượng, hoa sen, hoa mai... Không nhất thiết một bộ trang sức đẹp phải là bộ “khủng”. Giá trị của bộ trang sức vàng với tôi không nằm ở độ lớn hay độ nhiều của vàng, mà chính là sự tinh tế, hài hòa trong thiết kế, tinh xảo trong từng đường nét, hoa văn. Khi kết hợp với trang phục, người mặc không nhất thiết phải “tậu” đủ bộ cả vòng cổ, vòng tay, nhẫn... Mới là đẹp. Sự tinh tế là kết quả của sự điều tiết thẩm mỹ giữa các yếu tố, từ trang phục đến trang sức, độ tuổi, tính cách và hoàn cảnh. Các sản phẩm nữ trang 24K của Prima Gold đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ bằng tay. Prima Gold đem đến cho người dùng một bộ nữ trang đẹp và tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
 Thảo Nhi 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét